Tuesday, January 10, 2012

thoughts

Nakakatawa ang ibang tao, nageexpect na itrato mo sila ng tama eh sila ang unang nambastos sa iyo. In my book, people who treated me unkindly in the past do not deserve the right to be called my friend. Oo, kahit nakasmile ako sa iyo, o nakipagkwentuhan ako sa iyo, hindi ibig sabihin nuon hindi kita kinamumuhian. Naperfect ko na yata ang ganyan. Nauna kong na-channel yan kaysa kay Victoria Grayson with her famous line kay Lydia - "everytime I hug you, the warmth you will feel will be my hatred burning inside you"

Kilala ko ang hilatsa ng mga taong nakakasalamuha ko, at hindi ako nagpapastress. May mga times lang na hindi ko kinakaya ang mga makabuluhang hirit ng mga genius na katulad ng isang taong ito. Sumabog ako and as they say Taureans have the worst tempers in the Zodiac, pasalamat ka hindi kita nginudngod.

But past is past - sa iba. But for me, past won't be forgotten. Tingin mo yata hindi ako marunong makisama. Ang totoo ayokong makisama sa iyo, pero sa iba gusto ko. The nerve.

To end, this is just a vent, it could be about you, or anyone. Basta ang pinakapoint ko lang, kung ganito ako, hindi pwedeng walang pinanghuhugutan. I'll scratch your back if you scratch mine nga di ba. Ikaw ang nauna. If you despise me, I despise you even more. If you play cold, I'll play colder and meaner. But you won't know because I'll be flashing my sincerest smile at you.

No comments:

Post a Comment