Sunday, January 2, 2011

bitch post

i just finished emailing for this new thang so i decided to blog yet again.
sabi ng mommy ko ang pagpayat na lang daw ang kulang sa akin.
haha.
at boyfriend.
haysus.
bakit ba?
minsan nakakalungkot din. pero mostly i don't care. and mostly i am fine. i mean. arogante siguro talaga ako. kasi iniisip ko, mabuti nang walang boyfriend kesa magkaboyfriend ng jejemon. o ng punks. o ng lalaking walang direksyon at walang ka-cool cool.
bakit? kasi career-oriented ba ako?
ang passion ko na ba ang buhay ko?
siguro.
sa lagay ng buhay ko ngayon marami na akong dapat ika-thankful kay God. Happing-happy. pag may lovelife super love na ako ni God pag ganon. Super blessed baka hindi na maging fair. Ibigay ko na lang ang lovelife sa ibang tao. Hahaha. Echosera.
and anyway, i admit, materyoso ako. magiging high maintenance girlfriend ako.
gusto ko travels at hindi movie and dinner date.
at ayaw ko sa cheap restos.
ayaw ko din ng cheap gadgets.
yuck. ang ganda ko kasi ano. hahaha.
ang bitch ng post na to.
senyales ba ito ng mindset ko sa buong taon?

No comments:

Post a Comment