Friday, April 23, 2010

writing assignments

my life is all about...mellow laidback bored mellow tamang chill na busy...mellow to busy busy BUSY!!!

nang walang pasabi.

will work on:
- poems/play submission for this contest
- short romance novel submission for a raket
- indie screenplay assignment na ang tagal tagal nang hindi ko pa nagagawa dahil tamad ako magresearch at dahil wala pa akong naeepiphanize. paano ako magkakaepiphany eh wala pa nga akong research?
- at ang pagbabasa ng pilot week ng aking bagong show
- at ang meeting na aattendan ko on tues for another new show
- may isa pang magazine raket sa apr 28

jusko sana kayanin ko lahat ito over the bday weekend. pero happy!!! maraming opportunities!!!
kelangan ko lang bumalik sa passion mode...mahirap at matagal ang briefing ko pag ganyang napapahinga ako sa passion projects ko. Aminin, syempre ang una nating ginagawa pag may mga assignments ay yung mga mabilisang bagay na may bayad at sweldo. yung mga pangcontest diba naiipon ang passion at kapag kung kelan malapit na saka nag-kacram.

exciting din itong novel submission nato - isa sa writers dito eh idol ko sa indie e.

so anyway come on bridge, passion projects gogogo!!!
two new shows work workwork!!!

tama na ang pagkahumaling sa travel. hahaha.

di naman. naaliw nga ako in fact 29 dollars na ang naiearn ng blog ko!!! www.pinaywandergirl.blogspot.com gogogo!!!! happy!!!! click here!

pero for now, trabaho at passion muna!!!

No comments:

Post a Comment